วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

คริส xโม

ตอนที่1
"เห๊ย!พวก เธอเป็นใคร!"
เฮือก!
"เหี้ย!"ฝ้าย
"นี่มัน!"เฟริน
"ตัวอะไรว้ะ?"เนม
"ว้าว~เมียยูโก้และเจ้าชายโมหรอเนี่ย!"แก้ม
"เจ้ารู้ชื่อพวกข้าได้ยังไง!"ยูโก้เอ่ยพูดขึ้น
"ก็ดูในการ์ตูนนะสิอีเจ๊"แก้มพูดออกไปเรียบๆแต่คนฟังถึงกับทำหน้ามึนงง
"การ์ตูน คืออะไร?"ยูโก้และโม
"นี่พวกเธอมาจากโลกมนุษย์หรอ!!"เมียเอ่ยพูดขึ้นอย่างอึ้งๆ
"เยส!"ทั้ง4คนพูดออกมาพร้อมกัน
"โหย~ดีใจจังฉันมีเพื่อนแล้วเอาเป็นว่าพวกเราจะพาพวกเธอไปที่วังก่อนล้ะกัน"เมียพูดจบก็ทำการกระพรือปีกบินขึ้นไปบนฟ้าแต่ก็ต้องชะงักลงเพราะเสียงของเฟริน
"ฉันบินไม่เป็น-_-" เอิ่ม..ตามนั้นล่ะค่ะ
"แหะๆฉันลืมเอาเป็นว่าพวกเธอก็ขี้ยูนิคอนไปอล้วกันขืนเดินไปก็คงไม่ถึงหรอก"เมียพูดขึ้นก่อนที่จะแตะนิ้วไปที่แหวนผีเสื้อของคนเอง
ฮี้ๆๆๆ~~
และหลังจากนั้นก็มียูนิคอนที่มีปีกโผล่ออกมา4ตัว
"ว้าววว"ทั้ง4สาว
"ตัวนี้ชื่อแบล็คเป็นเพศผู้"โมพูดขึ้นพร้อมกับชี้ไปที่ยูนิคอนที่มีสีผิวสีดำทึบแต่เส้นผมกลับเป็นสีขาวส่วนตัวเขาของมันนั้นเป็นสีทอง
"ส่วนตัวนี้ชื่อเจ้าพริ้งเป็นเพศเมีย"ยูโก้พูดขึ้นพร้อมกับชี้ไปที่ยูนิคอนตัวสีชมพูส่วนสีผมเป็นสีดำส่วนเขาเป็นสีขาว
"ส่วนตัวนี้ชื่อเจ้าเรม่อนเป็นเพศเมีย"เมียพูดขึ้นพร้อมกับชี้ไปที่ยูนิคอนตัวสีส้มมีเส้นผมสีแดงสดมีเขาเป็นสีดำ
"และตัวสุดท้าย..เจ้าตัวนี้มีชื่อว่าเกรย์เป็นเพศผู้"โมพูดขึ้นพร้อมกับชี้ไปที่ยูนิคอนตัวสีเทาเข้มพร้อมด้วยเส้นผมที่เป็นสีทองแวววาวและเขาของมันเป็นสีทอง
"พวกเจ้าเลือกเอาได้เลยนะ"ยูโก้พูดขึ้น
"ฉันเอาแบล็ค!"ฝ้าย
"ฉันเอาเรม่อน!"เนม
"ฉันเอาพริ้ง!"แก้ม
"สัส!กูยังไม่ทันได้อ้าปากพูดเลย..ดอก!"เฟรินพูดออกมาอย่างหงุดหงิดก่อนที่จะเดินเข้าไปหาเกรย์
"ก็โอเค๊"
ฮี้!
"อะไร!"เฟรินพูดขึ้นอย่างหาเรื่องก่อนที่ตะกระโดขึ้นไปบนหลังของเกรย์แต่ใช่ว่ามันจะง่ายเพราะเกรย์เอาแต่แกล้งเขาโดยการลุกนั่งๆอยู่อย่างนั้น
"โว้ยย!อยู่นิ่งๆดิ้เดี๋ยวจับทำผัวแม่งเลยหนิ่"แหน่ะได้ผลว่ะ555มันหยุดทันทีเลย
"อีเฟรินอีดอก!บัดสีบัดเถลิงจะจับม้าทำผัว555"อีเนม
และ
"5555555+++++"ทุกค๊นนนหัวเราะกูววว
และพอทุกคนหยุดหัวเราะได้แล้วก็พากันไปขึ้นหลังเจ้ายูนิคอนทันทีก่อนจะขลับเคลื่อนออกไปจากป่ามุ่งหน้าสู่ราชวังเซนโทเปีย
.
.
ตอนหน้าๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น