วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2562

ลองแต่ง nc

มือหนาของฟิลลิปค่อยๆสอดเข้ามาใต้สาบเสื้อของผมพร้อมกับลูบวนไปมาจนผมรู้สึกจั๊กจี้แต่ก็ทำได้แค่นอนเฉยๆรอดูว่าคนตรงหน้าจะทำอะไรต่อไป
พรึบ!
ผมถึงกับรีบเบือนหน้าหนีทันทีที่เจ้าเสือบ้านั่นมันมันถอดเสื้อออกอย่างรวดเร็วเนื้อตัวที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามไหนจะหน้าท้องที่เต็มไปด้วยซิกแพค

โอ๊ยยย!!...ไอ้เหี้ยยย

"หึๆ...หน้าแดง"ผมหันไปมองค้อนใส่มันทันที

ใครเขิน...มั่วนิ่ม!

"พูดมาก"ผมทำหน้าบูดใส่มันไปทีแต่ก็ทำได้ไม่นานสัมผัสอุ่นๆที่หน้าผากก็

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น